Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Posted by Nguyễn Phúc Ánh |

thi-truong-van-phong-pham
Dân số đông, mức tiêu dùng ngày càng tăng là những đặc điểm hấp dẫn nhất của thị trường VN đối với Office 1 Intemational, tập đoàn bán lẻ đồ dùng văn phòng hàng đầu của Mỹ. Dân số đông, mức tiêu dùng ngày càng tăng là những đặc điểm hấp dẫn nhất của thị trường VN đối với Office 1 Intemational, tập đoàn bán lẻ đồ dùng văn phòng hàng đầu của Mỹ. Ông Mark Baccash, Tổng giám đốc Tập đoàn Office 1, cho biết các công ty Mỹ, đặc biệt là Office 1
không thể không bị hấp dẫn bởi một thị trường tiêu dùng sôi động, với hơn 84 triệu dân của VN và hiện nay là thời điểm tết nhất để thiết lập quan hệ làm ăn với các đối tác VN.
Ông cũng nhấn mạnh rằng, các công ty nước ngoài đang xuất hiện ngày càng nhiều ở VN, đặc biệt khi VN ra nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO).
Trước mắt, trong chuyến đi đầu tiên sang VN lần này, ông Baccash hy vọng sẽ tìm được các đối tác trong nước để nhượng quyền sử dụng thương hiệu Office 1 Intemational.
Theo ông, các đối tác này phải thực sự am hiểu thị trường nội địa cũng như tập quán tiêu dùng của người dân. Các cửa hàng Offlce 1 tại Việt Nam sẽ được xây dựng theo phong cách riêng.
Tuy nhiên ông Baccash cũng tỏ ra lo ngại vì có thể việc truyền đạt các kiến thức kinh doanh cho người chủ của cửa hàng cũng như đào tạo nhân viên bán hàng tại VN sẽ mất thời gian gấp đối so với các nước khác so với các nước khác, do ở VN hình thức nhượng quyền thương mại còn khá mới mẻ và rất nhiều người chưa hiểu về mô hình này.

Bài viết khác


Theo Đầu tư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét